Địa chỉ “vàng” tắm trắng tại Hà Nội uy tín
Tin Tức

Địa chỉ “vàng” tắm trắng tại Hà Nội uy tín

99% phụ nữ muốn sở hữu làn da ngọc ngà, tắm trắng là phương pháp được nhiều chị em lựa chọn để thể hiện mong ước này. Tại Hà Nội, tắm trắng không còn xa lạ với các chị em với đủ mức giá, phương pháp. Nhưng thật khó để xác định địa chỉ tắm trắng tại Hà Nội uy tín?

Địa chỉ “vàng” tắm trắng tại Hà Nội uy tín

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một cơ sở tắm trắng ở Hà Nội uy tín để có thể sở hữu làn da ngọc ngà như ý.

Thế nào là tắm trắng an toàn?

Tại Hà Nội hiện nay có thể thấy tắm trắng đang “rộ” lên trở thành trào lưu hot được giới trẻ yêu thích lựa chọn như một giải pháp để cải thiện làn da màu cà phê của mình.

Lợi dụng nhu cầu của nhiều chị em vừa muốn “tiết kiệm” vừa đạt được kết quả tắm trắng nhanh nên nhiều cơ sở, cá nhân đã sử dụng tắm trắng cấp tốc như một liệu pháp hoàn hảo. Nhưng, thực tế, nhiều cơ sở tắm trắng ở Hà Nội siêu nhanh, siêu trắng, siêu rẻ lại mang đến nhiều mối nguy hại cho người sử dụng. Để các bản trẻ có thể tránh được những hiểm họa, chuyên gia làm đẹp Sally Beauty đã đưa ra những tiêu chí tắm trắng an toàn sau đây:

  • Tắm trắng theo cơ chế tự nhiên nghĩa là sản sinh, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tái tạo collagen, đẩy sâu hắc tố melanin.
  • Tắm trắng an toàn là không làm vàng lông, không lột tẩy, không sử dụng hóa chất
  • Nguyên liệu tắm trắng có thành phần 100% từ thảo dược tự nhiên
  • Sau tắm trắng giúp da khỏe mạnh, đều màu, không bắt nắng

Địa chỉ “vàng” tắm trắng tại Hà Nội uy tín

Bước tiến của tắm trắng an toàn công nghệ Collagen Whitening

Trên thực tế, có nhiều phương pháp tắm trắng da an toàn, địa điểm tắm trắng ở Hà Nội để chị em tin tưởng lựa chọn. Với sự phát triển ngày càng cao của công nghệ làm đẹp, phương pháp tắm trắng công nghệ Collagen Whitening ra đời tích hợp nhiều cơ chế làm đẹp để mang lại hiệu quả ngày càng cao, giúp dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào da, rút ngắn thời gian điều trị, giúp da trắng hồng, khỏe mạnh.

Sally Beauty là đơn vị duy nhất độc quyền tại Việt Nam áp dụng công nghệ tắm trắng Collagen Whitening , phương pháp tắm trắng được Viện quốc gia về an toàn thực phẩm và dược phẩm Hàn Quốc, Cục quản lý dược và Thực phẩm Hàn Quốc chứng minh và kiểm nghiệm về hiệu quả cũng như mức độ làm đẹp.

Với việc sử dụng ánh sáng sinh học , công nghệ tắm trắng Collagen Whitening sẽ đẩy chìm các hắc tố sậm màu, nám, tàn nhan, hạn chế tình trạng viêm nang lông, điểm vượt trội mà các công nghệ khác không làm được.

Sally Beauty, địa điểm lý tưởng tắm trắng ở Hà Nội

Hiện nay, trong nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tắm trắng như Adora spa, Lavender, Saigon, Smile,…Sally Beauty được biết đến là một trong những đơn vị đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí về chất lượng dịch vụ, hiệu quả tắm trắng:

  • Sally Beauty: thương hiệu uy tín đã được khẳng định: Là người đi sau, nhưng ngay từ khi ra đời Sally Beauty đã ngày càng được chị em tin tưởng lựa chọn, và trở thành đối tác tin cậy của nhiều đơn vị làm đẹp tại Hàn Quốc.
  • Sử dụng công nghệ an toàn, hiện đại:. Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp, công nghệ tắm trắng ngày càng hướng tới sự an toàn. Collagen Whitening là công nghệ tắm trắng mới nhất, có tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi những tổ chức y tế Hàn Quốc và Việt Nam hoàn toàn an toàn cho da.
  • Đáp ứng yêu cầu của mọi loại da. Thực tế, mỗi người lại có một màu da, cấu trúc da khác nhau. Tùy thuộc vào tình trạng da, nguyên nhân khiến da bị sẫm màu, các chuyên gia da liễu sẽ tư vấn, giúp bạn lựa chọn phương pháp có hiệu quả tốt nhất và an toàn cho da, sức khỏe của bạn.
Tiêu chuẩn

Bình luận về bài viết này